HanBin à~~

12144783_1674376649475243_6854384414337035714_n

Cậu sẽ chẳng bao giờ biết rằng, tình yêu của tôi bắt đầu bằng một niềm tin trọn vẹn. Một thứ kỳ vọng giản đơn nhưng lại mạnh mẽ đến mức giúp tôi đối diện với những ngày quá khứ đã xa. Những biến cố xảy đến bất ngờ, những phút giây nghẹn lòng vì sóng gió… giờ đây tôi có thể chấp nhận, có thể mỉm cười và bước tới. Là bởi tôi đã tin. Và rằng có thể ngày mai đến sẽ cuốn theo cả những cơn mưa bất chợp hay những khoảng lặng vô thanh trên khung nhạc kia, nhưng vì thương HanBin mà tôi sẽ luôn chọn cam đảm.

Cậu sẽ chẳng bao giờ biết rằng, có một khoảnh khắc bất chợt tôi nhận ra mình đã yêu nụ cười ấy. Nếu những ngày nắng hiếm hoi trong mùa đông Seoul có thể làm ấm lòng cả những người cô đơn nhất, thì chỉ một nụ cười trong trẻo kia có thể ru tôi về bình yên. Nụ cười không giấu mình sau vẻ mạnh mẽ cứng rắn, cũng không rực rỡ đến độ sắp tàn phai… Chỉ là cười thôi, dù đôi lúc có vương lại cả chút buồn đau ám ảnh thì nụ cười ấy vẫn là dịu ngọt nhất, đẹp đẽ nhất.

Cậu sẽ chẳng bao giờ biết rằng, tôi yêu nụ cười ấy bao nhiêu, thì còn yêu hơn nữa những giọt nước mắt lặng lẽ đằng sau đôi mắt sâu thẳm ấy. Khi cậu khóc trên sân khấu cuối cùng trong thử thách sống còn – mạnh mẽ cất lên tiếng lòng tuổi trẻ và để lại một “Climax” đẹp nhất trong lòng người hâm mộ; khi cậu khóc vì những người anh em đã cùng nhau trải qua bao thử thách, khó khăn; hay cả những khoảnh khắc mà dòng nước mắt được kìm nén chỉ để lại biểu cảm nghẹn ngào trên gương mặt… Tất cả những điều ấy đã khiến tôi yêu con người thật của Kim HanBin.

Cậu sẽ chẳng bao giờ biết rằng, tôi đã hứa sẽ luôn cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất đến với những người mình thương yêu. Trong đó có cậu, có cả 6 mảnh ghép nữa làm nên cái tên iKON đầy kiêu hãnh. Những lời ước cậu sẽ chẳng bao giờ nghe được, niềm hy vọng về một thực tại lấp lánh hơn sẽ đến trong tương lai, sự tin tưởng và ủng hộ vô điều kiện dành cho chàng trai 19 tuổi… Tất cả, tôi sẽ giữ lại cho riêng mình. Cho một khoảng lặng ngập tràn hồi ức về cậu thực tập sinh đã đánh đổi rất nhiều để chinh phục giấc mơ tuổi trẻ. Và chắc chắn rồi, tôi sẽ mang theo những kỉ niệm đó, chờ đợi để được thấy lại ánh cầu vồng rực rỡ từ nụ cười của cậu trong tương lai.

Cậu sẽ chẳng bao giờ biết rằng, trong khoảnh khắc đón chờ giây phút Kim HanBin đến với thế giới này, tôi đã mong dù ngày mai có đến, vội vã hay bình thản, tĩnh lặng hay ồn ào… cậu vẫn sẽ là HanBin mà tôi thương nhất. Vẫn là một chàng trai bất chấp tất cả để theo đuổi ước mơ với bao hoài bão và đam mê. Vẫn những phím đàn ấy, những nốt nhạc ấy của một tâm hồn trưởng thành và suy tư. Vẫn nụ cười ấy, ánh mắt ấy, đôi vai ấy… ngọt ngào và ấm áp.

Là bởi tôi đã yêu một người xa xôi, nên luôn luôn là như thế, cậu sẽ chẳng bao giờ biết rằng… có thể tình yêu dành cho người đó không phải là lớn nhất, nhưng chắc chắn nó sẽ theo tôi suốt quãng đời sau này, cùng tôi đi khắp thế gian.

Sinh nhật vui vẻ nhé chàng trai.

Tôi yêu cậu, HanBin à ♥


Credit: ChaseHanBin | Kim Han Bin / B.I – Chàng trai chúng ta cùng theo đuổi

 

1 thoughts on “HanBin à~~

  1. Pingback: GÓC FANGIRL | ☃ The IT Girl ☃

Bình luận về bài viết này