Tôi yêu một chàng trai Thiên Bình

1920568_1431005410479036_1033841473_n

Theo lẽ thường thì điều này chẳng có gì đặc biệt. Chỉ là, tôi lớn hơn cậu ấy vài tuổi. Chỉ là, cậu ấy ở cách xa tôi gần 3000 km. Chỉ là, có thể tôi và cậu ấy mãi mãi chẳng bao giờ gặp được nhau.

Nhưng bấy nhiêu lý do ấy cũng chẳng giúp tôi ngăn được trái tim mình. Tôi vì cậu ấy mà cười, mà khóc. Tôi vì cậu ấy mà hạnh phúc, lạc quan. Tôi không mơ mộng sau này sẽ có được cơ hội đứng gần cậu ấy, nhìn vào mắt cậu ấy, nhưng sự yêu mến và ủng hộ tôi dành cho cậu cũng chẳng vì thế mà ngừng lại hay đổi thay.

Cậu ấy thực sự rất giỏi. Cậu ấy đã nỗ lực quá nhiều. Và tôi tin là cậu ấy sẽ thành công. Cái ngày cậu ấy được ra mắt (mà tôi hy vọng là cùng với 5 người kia) cũng sẽ là ngày thay đổi hoàn toàn cuộc đời cậu ấy. Sự nổi tiếng, áp lực, cạnh tranh và một showbiz nghẹt thở chắc sẽ cướp đi của cậu ấy nhiều điều. Nhưng tôi biết cậu ấy sẽ không hối hận vì đã dành cả tuổi thiếu niên của mình để theo đuổi nó. Cậu ấy, sinh ra là để thuộc về sân khấu.

Tôi biết sau này cậu ấy chắc chắn sẽ có rất nhiều fan. Tôi biết cậu ấy sẽ mệt mỏi đến nhường nào. Nhưng tôi hy vọng, rằng tình cảm từ những con người ở nơi xa xôi như mình, sẽ là động lực để cậu ấy bước về phía trước. Để bất kì ai là fan cậu ấy, đều có thể cảm thấy tự hào, hãnh diện về người mình yêu thương.

Cậu ấy năm nay 18 tuổi, ở giữa cái ngưỡng tuổi trẻ đẹp nhất của đời người, nhưng đã phải gánh trên vai quá nhiều trách nhiệm. Cậu ấy chín chắn, trưởng thành, nhưng ở một góc nào đó trong tôi, cậu ấy vẫn là một chàng trai thiếu niên ngây ngô và dũng cảm.

Dù có phải đợi vài tháng, hay thậm chí vài năm nữa, tôi vẫn luôn tin rằng cậu ấy chắc chắn sẽ không làm mình thất vọng. Thực ra điều may mắn nhất tôi cảm thấy, chính là mình có thể dõi theo cậu ấy từ những ngày đầu tiên, cùng cậu ấy trải qua những năm tháng thực tập sinh vất vả và khắc nghiệt, chứng kiến cậu ấy đổ bao nhiêu mồ hôi nước mắt. Tôi trân trọng khoảng thời gian này, khi cậu ấy chưa phải chịu thứ áp lực thực sự của một người nổi tiếng, tôi có thể thấy cậu ấy vẫn chỉ là một đứa trẻ. Một đứa trẻ đang liều mạng chạy theo ước mơ của mình.

Cậu ấy, là Kim HanBin không thể thay thế trong lòng tôi.


Credit: ChaseHanBin | Kim Han Bin / B.I – Chàng trai chúng ta cùng theo đuổi

 

1 thoughts on “Tôi yêu một chàng trai Thiên Bình

  1. Pingback: GÓC FANGIRL | ☃ The IT Girl ☃

Bình luận về bài viết này