Tên cậu ấy là B.I

10552417_1489665341279709_4088294126063554661_n

Tôi tin rằng với tất cả những fan đã dõi theo SMTM từ những ngày đầu tiên khi HanBin của chúng ta đứng xếp hàng lấy số để thử giọng thì màn trình diễn tối qua chính là sân khấu mang lại nhiều cảm xúc nhất. Một video chỉ vỏn vẹn 3 phút 16 giây, nhưng tôi đã tìm lại được hình ảnh rapper B.I trong lòng mình, vẹn nguyên và rực rỡ như một Climax thứ hai vậy.

https://www.youtube.com/watch?v=pBSKYG0yYIg&feature=youtu.be

Kim HanBin – chàng trai mà chúng ta hết lòng yêu thương, chỉ riêng ngày hôm nay, tôi thực sự muốn gọi cậu ấy bằng nghệ danh B.I một cách đầy trân trọng.

Cũng xin nói thêm rằng, mục đích của note này chẳng có gì to tát, chỉ là một fangirl bình thường đang viết ra chút cảm xúc của mình cùng vài thông tin vụn vặt để chia sẻ với mọi người mà thôi.

Điều đầu tiên là về ca khúc “Be I” này, chắc mọi người cũng biết rồi, là do Bin và Choice37 sáng tác, Bin viết lời, Choice37 soạn nhạc. Ca khúc sẽ được phát hành chính thức vào 12 PM KST ngày hôm nay 8/8. Nội dung chính, như Bin nói, là câu chuyện của cậu ấy, về việc vượt qua những sai lầm và sự đáng tiếc trong quá khứ với một quyết tâm mạnh mẽ. Trước khi bắt đầu biểu diễn, màn hình lớn có chiếu lại những đoạn cắt trong các tập trước khi Bin quên lời, đó đều là những lỗi nghiêm trọng ảnh hưởng đến danh dự và cái tôi của một rapper. Và rồi Bin đứng đó, giữa hàng trăm cái nhìn hoài nghi và những ánh mắt mơ hồ, rap lên suy nghĩ từ trong trái tim mình. Từng câu chữ ấy cất lên, là sự lắng đọng của những buồn đau mà cậu ấy đã phải chịu đựng suốt khoảng thời gian qua.

Tôi biết họ nói những thứ ghê tởm về mình
Thằng nhóc con sống dựa vào may mắn
Được đi tiếp chỉ vì có công ty chống lưng
Một thằng khốn phá hỏng cả lời rap của chính mình…

Nói thật đi, bạn có thấy đau lòng không? B.I của chúng ta, cậu ấy còn chịu đựng nhiều hơn như thế nữa. Chẳng ai quên được khoảnh khắc HanBin đứng một mình giữa sân khấu Climax và tha thiết cất lên tiếng lòng tuổi trẻ. Đã một năm rồi, vậy mà những chương trình thực tế sống còn khắc nghiệt vẫn đặt lên vai cậu ấy bao nhiêu áp lực như thế. Cậu nhóc này, thực ra năm nay mới 18 tuổi mà thôi.

Cái tên “Be I”, chắc mọi người còn nhớ chứ? (http://goo.gl/g95Vcs). Đơn giản, là chính tôi. Dường như đến tận tập thứ 6, khi đứng trên sân khấu này với quyết tâm phục thù, cậu ấy mới bộc lộ rõ nét nhất cái chất B.I đích thực của mình. Tuyên ngôn cất lên vì thế mà tạo được hiệu ứng rất tuyệt: “My name is B.I”. Đây là lúc để HanBin bùng nổ. Đây là lúc để cậu ấy khẳng định mình xứng đáng với cái tên B.I đầy kiêu hãnh. Đây là lúc để cậu ấy chứng minh bản thân hoàn toàn có thể làm tốt, rất tốt.

Vì màn trình diễn này, rapper J’Kyun (@Jkyunee | SMTM2) đã twit khen ngợi cậu ấy: “Đúng như mong đợi, B.I thật tuyệt vời! Phần mở đầu đã nhắc tôi nhớ về sân khấu của mình.” [Cũng là một màn biểu diễn đầy cảm xúc của season 2: http://goo.gl/yCHTJm]. Một rapper cùng crew với Olltii cũng twit như sau: “Thật sự muốn xem B.I tiếp đấy. Olltii không phải style của tôi~”. Vì màn trình diễn này, Olltii cũng phải gạt bỏ định kiến của mình. Những hình ảnh vui vẻ của hai cậu thực sự khiến fan thoải mái hơn rất nhiều. Thay đổi suy nghĩ và quan điểm của một người là việc rất khó, nhưng Bin đang làm rất tốt. Tôi luôn cho rằng điều quan trọng nhất của một nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu là lay động được trái tim khán giả. Ngày hôm nay B.I đã thực sự thành công rồi.

Có một từ được fan Bin lặp đi lặp lại rất nhiều trong ngày hôm nay: “tự hào”. Chẳng cần phải nói gì thêm nữa, cậu ấy luôn cho chúng ta quá nhiều lý do để khâm phục và ngưỡng mộ. B.I không phải là người giỏi nhất, nhưng nhiệt huyết, đam mê và bản lĩnh của cậu ấy đủ sức chinh phục bất cứ người hâm mộ khó tính nào. Và mọi người cũng đừng quên, cậu ấy thậm chí còn chưa debut.

Còn một lý do nữa khiến “Be I” trở nên hoàn hảo với một fangirl như tôi, bởi cậu ấy đã đeo nhẫn tình bạn của Team B khi biểu diễn. Rapper B.I, thật tự hào vì chúng ta có một leader mạnh mẽ và tài năng như vậy.

Sau buổi phát sóng này, cái tên B.I lại được nhắc đến nhiều hơn nữa. Anti- fans cũng có thêm nhiều chuyện để khẩu chiến hơn nữa. Chỉ muốn nói rằng, hôm nay “Be I” phát hành rồi, đó cũng sẽ là tuyên ngôn của những người hâm mộ đơn thuần như tôi đối với haters. Chẳng cần quan tâm chuyện những người đó có bao nhiêu lý lẽ, về cơ bản là chúng ta đi hai con đường khác nhau. Là fan của rapper B.I, của leader HanBin, chỉ cần có thể kiên định dõi theo và ủng hộ cậu ấy, cùng cậu ấy vững vàng đi qua mọi biến cố thử thách là đủ rồi.

Như B.I nói, bây giờ mới chỉ là bắt đầu thôi. Cậu ấy sẽ còn tiến xa, rất xa trên sự nghiệp của mình. Những sai lầm đã mắc phải, những tiếc nuối không đáng có, tất cả đều là một phần tất yếu của quá trình trưởng thành. Dù đau đớn, dù tổn thương, nhưng chính những kí ức đó sẽ là lực đẩy cần thiết để chúng ta tiến về phía trước, hãy tin là như vậy.

Và dù đã nói câu này rất nhiều lần, nhưng tôi vẫn muốn nhắc lại nó vào ngày hôm nay:Cảm ơn Kim HanBin, vì tất cả những gì cậu đã làm, những gì cậu đã chịu đựng, những gì cậu đã vượt qua.

Có thể khiến tôi tự hào vì trở thành fan của cậu ấy, B.I là một người như thế.


 

Credit: Min | ChaseHanBin.
Originally posted in:  Kim Han Bin / B.I – Chàng trai chúng ta cùng theo đuổi

1 thoughts on “Tên cậu ấy là B.I

  1. Pingback: GÓC FANGIRL | ☃ The IT Girl ☃

Bình luận về bài viết này