🌟🌟 MY SMILING BOY 🌟🌟

wi5b6l4

“Người tôi yêu không đẹp trai nhất thế giới, không thông thái như nhà bác học, cũng không hào nhoáng như một siêu sao, chỉ là trong mắt tôi, cậu ấy thật đặc biệt.

Nụ cười của cậu, rạng rỡ hơn hoa, đẹp đẽ hơn nắng, ánh mắt cậu sáng hơn cả những vì tinh tú trên bầu trời. Đối với tôi, cậu là tập hợp những tinh túy, hoàn mỹ nhất của tạo hóa.

Này gã ngốc! Được rồi, tôi gọi cậu là gã ngốc nhưng thực ra tôi còn ngốc hơn, tôi rõ ràng biết là cậu sẽ chẳng bao giờ nhìn đến chỗ tôi, cũng chẳng thể nào biết trên thế gian tồn tại một con ngốc như tôi, vậy mà tôi lại chỉ muốn lặng lẽ dõi theo cậu…chỉ mong có thể ngắm nhìn nụ cười ấy mãi…chỉ cần như vậy thôi…quá đủ rồi…”

1 thoughts on “🌟🌟 MY SMILING BOY 🌟🌟

  1. Pingback: GÓC FANGIRL | ☃ The IT Girl ☃

Bình luận về bài viết này