Kim HanBin – Chàng trai chúng ta cùng theo đuổi

Tôi yêu một chàng trai như thế…

B.I – Nhóm trưởng/ Nhà sản xuất/ Nhạc sĩ/ Rapper/ Dancer của iKON

“Làm sao tôi có thể để nhóm của mình thua cuộc được chứ? Tôi không nghĩ rằng mình sẽ còn cơ hội nào khác. Tôi đang đặt cược tất cả mọi thứ vào lần này. Nếu như thất bại, tôi cảm thấy rằng tôi sẽ không còn bất cứ cơ hội nào để làm lại nữa.” – B.I (WIN Ep 1).

Đó chính là cuộc hội thoại của HanBin với camera vào lúc 2:20 sáng, cậu ấy đã nhìn thẳng vào bạn, hi vọng bạn có thể tin tưởng vào cậu ấy, tin rằng cậu ấy nhất định sẽ dẫn dắt nhóm của mình giành chiến thắng , từ giây phút ấy tôi đã biết, cậu ấy chính là người nhóm trưởng không thể thiếu của Team B, cậu ấy sẽ luôn bảo vệ cho nhóm của mình và tuyệt đối sẽ không bao giờ bỏ rơi họ. Trong mỗi vòng đấu, HanBin không còn đơn thuần là một nhóm trưởng nữa, cậu ấy trở thành biên đạo, nhà sản xuất, người soạn nhạc và viết lời bài hát cho Team B. Cậu ấy không chỉ là nhóm trưởng trên danh nghĩa, mà trên thực tế, cậu ấy đã chứng minh cho mọi người thấy rằng mình thực sự xứng đáng là một nhóm trưởng. HanBin luôn tin tưởng vào nhóm của mình, khi các thành viên nghi ngờ về năng lực của họ, cậu ấy sẽ động viên và giúp họ tự tin hơn. HanBin được biết đến với biệt danh “Tiger HanBin” trong phòng tập. Cậu ấy cực kì nghiêm khắc và cầu toàn. Đúng vậy, cậu ấy đã quát mắng các thành viên nhiều lần, nhưng điều này không phải vì cậu ấy muốn xúc phạm họ hay đang tỏ ra kiêu ngạo, hống hách mà chỉ đơn giản bởi cậu ấy biết rằng, họ có thể làm tốt hơn thế.

“Em phải làm thế nào với giai điệu đây?”, đó chính là gánh nặng đã đè lên vai Donghyuk trong suốt vòng loại thứ 2 và khi đó, HanBin đã trả lời cậu ấy rằng: “Em sẽ ổn thôi mà, chẳng phải hiện tại em đang làm việc rất chăm chỉ đó sao?”. Phương châm sống của HanBin là: “Không có gì là không thể. Nếu cố gắng hết sức mình, bạn nhất định sẽ làm được.”. Cho dù có mệt mỏi đến mức nào, cũng không là gì hết, chỉ cần điều đó có thể giúp cho nhóm của mình, cậu ấy nhất định sẽ làm. Cậu ấy luôn luôn là người đầu tiên đến phòng tập và cũng là người cuối cùng trở về nhà. HanBin không phải là một nhóm trưởng hoàn hảo, cậu ấy vẫn còn rất nhiều thiếu sót. Nếu mọi thứ không theo ý muốn của mình, cậu ấy rất dễ nổi giận, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy sẽ từ bỏ nó. Trong vòng loại thứ 3, HanBin thực sự cảm thấy nhóm sẽ làm không tốt và cậu ấy đã bỏ ra ngoài.

Một Kim Han Bin luôn nói “Hãy làm tốt nhé!” vào thời điểm khó khăn nhất ấy cuối cùng cũng có thể bị suy sụp. Cậu ấy chợt cảm thấy mình không thể dựa vào các thành viên được nữa, đó chính là lần đầu tiên họ đã không làm tốt. Cậu ấy thực sự ghét nghĩ về việc bị thua cuộc. Nhưng cuối cùng, họ vẫn thua trong trận đấu đó.
“Người nào làm tốt nhất sẽ đứng ở giữa.” – HanBin là như thế đấy, người mà cậu ấy nghĩ là nhảy tốt nhất sẽ đứng ở giữa. Cậu ấy không vì bản thân mình. Đúng vậy, cậu ấy có nhiều phần hơn trong các bài hát, đúng vậy cậu ấy không chỉ rap mà còn hát nữa. Tôi có thích cậu ấy hát không ư? Ừm…mặc dù tôi muốn các vocal đảm nhận phần đó hơn nhưng không phải cậu ấy đã làm rất tốt sao, phần hát đó cũng phù hợp với cậu ấy nữa.

“Tôi không biết việc này có ý nghĩa như thế nào đối với những người khác, nhưng đối với tôi, bởi vì tôi là một nhóm trưởng, và một khi tôi vẫn còn ở đây, tôi không thể để nhóm của mình thua cuộc được. Tôi không muốn bản thân bị chi phối bởi tình cảm đối với các hyung.” – buổi phỏng vấn cuối cùng của HanBin trước sân khấu chung kết WIN. Cậu ấy muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Và…cậu ấy không muốn phải thua cuộc.

“Dâng hiến cả tuổi trẻ
Mải miết chạy trên đôi chân trần suốt 3 năm dài
Hờ hững nói lời tạm biệt với gia đình và bạn bè
Sống những tháng ngày thấp thỏm, lo âu mà không biết đến ngày mai.
Con đã nói với mẹ rằng hãy tin con, con nhất định sẽ thành công.
Không chỉ mình con mà còn cuộc đời của 5 người khác
Gánh trên vai trách nhiệm nặng nề và cố gắng tìm kiếm cơ hội
Không còn cách nào khác ngoài việc gánh chịu những thất bại và áp lực
Để có thể nhìn thấy ánh sáng phía trước, con đã phải đặt cược bằng cả tương lai.
Chúa hỏi rằng: “Con có hối hận không?”
Không ngần ngại, con trả lời rằng: “Tại sao con phải hối hận chứ?”
Sau sân khấu này sẽ chỉ còn lại thành công hoặc thất bại,
Con đã đánh cược tất cả mọi thứ và sẽ chẳng còn bất kì cơ hội nào nữa.
Thứ duy nhất con giữ lại đó chính là sự quyết tâm.”
– HanBin (Climax – WIN Final Match)

12640357_1705753786337529_8245139503055701469_o

Cậu ấy đã nói ra tất cả về những điều cậu ấy mong muốn, về câu chuyện của chính cậu ấy, về những khó khăn mà cậu ấy đã phải vượt qua cùng với Team B trong trận chiến này. Đó là trận đấu của mồ hôi và nước mắt. Nhưng cuối cùng, Team B đã không thể giành chiến thắng. Cậu ấy đã thua trong cuộc chiến đó.

“Mắt cậu ấy ngấn nước nhìn xung quanh rồi dừng lại ở tôi. Cậu ấy thấy tôi đang đứng đó và khóc. Cậu ấy liền cúi người và nói: ‘Cám ơn.’ ” – Fanacc đêm chung kết WIN của fansite One Light

12622554_1705190629727178_8503639893065180848_o

Cuối đêm chung kết, HanBin đã nhìn fan, cúi người và nói xin lỗi vì họ đã thua cuộc và vì họ đã đánh mất cơ hội đó, và cậu ấy còn nói lời cảm ơn tới tất cả fans đã luôn ủng hộ bọn họ. Đó có thể là sự kết thúc của Team B nhưng với tư cách là nhóm trưởng, HanBin vẫn còn một câu chuyện khác để kể.
“Sau khi thua trong WIN, chúng em đã không biết chuyện gì sẽ xảy ra với Team B và cũng không hề biết khi nào chúng em mới được ra mắt. Bởi vậy, với tư cách là một trưởng nhóm, em phải tiếp tục làm việc để bảo vệ nhóm của mình. Những gì em có thể làm lúc đó chỉ là sáng tác ra những bài hát hay nhất cho họ” – HanBin (M&M Ep 1).

Sau WIN, HanBin đã phải tiếp tục trải qua 2 chương trình sống còn – SMTM3 và M&M. Trong khi Bobby đã trình diễn vô cùng tốt và trở thành quán quân của SMTM3 thì HanBin lại ngược lại. Để nói về những tháng ngày đó của HanBin thì 2 từ “vất vả” là hoàn toàn không đủ, cậu ấy đã phải trải qua khoảng thời gian không khác gì địa ngục. Đó là thời điểm đầy biến động đối với HanBin, khi mọi người nghĩ rằng cậu ấy sẽ làm tốt nhưng thực tế cậu ấy lại không thể làm được. Cậu ấy liên tục quên lời, thật khó khăn khi phải chứng kiến hình ảnh đó. Là 1 fan của cậu ấy, hơn cả sự xấu hổ, đó chính là nỗi sợ hãi, sợ rằng nó sẽ trở thành vết sẹo sâu trong trái tim khiến cậu ấy muốn bỏ cuộc. Cậu ấy thực sự đã bị tổn thương rất nhiều, cho dù cậu ấy có muốn trốn tránh nó đến thế nào thì mọi thứ vẫn cứ hiển hiện trước mắt. Cho đến bây giờ tôi vẫn không dám xem hết phần trình diễn của cậu ấy trong ep 5. Tôi không thể nào chịu đựng được điều đó. HanBin đã vẩy nước vào khán giả sau khi kết thúc màn trình diễn, phải, cậu ấy lại tiếp tục quên lời một lần nữa và cậu ấy đã không thể làm chủ được sân khấu của mình, thực đau lòng khi phải chứng kiến cảnh tượng ấy, vậy nên tôi đã dừng lại và suy nghĩ về việc xem hết nó và tôi đã tua qua ngay khi nhìn thấy biểu cảm trên gương mặt của cậu ấy, nó giống như cậu ấy đang muốn nói rằng: “Tôi lại thất bại nữa rồi!”, nếu như lúc đó cậu ấy có thể làm chủ được cảm xúc của mình, tôi tin rằng cậu ấy nhất định có thể làm được. Không phải cậu ấy muốn chuyện đó xảy ra, nhưng có lẽ vì sân khấu này quá to lớn đối với cậu ấy, và vì những áp lực mà cậu ấy phải chịu đựng để cân bằng giữa SMTM3 và M&M quả thực quá nhiều. Tôi đã mong cậu ấy sẽ rút khỏi chương trình ấy, thế nhưng HanBin không phải con người hèn nhát như thế, cậu ấy đã dũng cảm đối mặt với những chỉ trích, những ngờ vực về việc cậu ấy có thể tiến xa như vậy là bởi tài năng của mình hay nhờ YG – công ty của cậu ấy. ”Cậu ta chỉ là một đứa bất tài được YG phóng đại lên”, “Cậu ta được gọi là “GD thứ 2” nhưng lại không thể nhớ lời chỉ vì áp lực từ khán giả”, “Cậu ta chỉ giỏi qua những chiêu trò quảng bá của công ty mà thôi”…và cậu ấy đã trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích.

“Sự cố gắng của tôi bị họ giẫm đạp lên, họ biến tôi trở thành một con gián. Cùng với sự giúp đỡ của ca khúc này, tôi phải đứng lên một lần nữa.” Đây là những gì cậu ấy nói trong buổi phỏng vấn cuối cùng của mình trước màn trình diễn BE I, cũng chính là sân khấu tạm biệt của cậu ấy. Đó là một cái kết tuyệt đẹp. Không phải bài hát tuyệt vời nhất, không phải màn rap tốt nhất cũng chẳng phải những ca từ hay nhất nhưng sân khấu đó lại có ý nghĩa vô cùng to lớn. Đó chính là một phần trình diễn đặc biệt, là câu trả lời tốt nhất cho tất cả những sự chỉ trích về cậu ấy, là một sự kết thúc đầy vẻ vang. Cậu ấy đã thua, thế nhưng đến giây phút cuối cùng cậu ấy đã có thể đứng dậy và đem đến một màn trình diễn mà fans luôn luôn có thể nhìn lại và tự hào nói rằng: “Đó chính là B.I!” – cho dù có bao nhiều lần vấp ngã và phạm lỗi, cậu ấy vẫn không bao giờ từ bỏ, cậu ấy sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến giây phút cuối cùng. SMTM3 giống như một địa ngục khác đối với B.I, nhưng sau khi bước ra từ địa ngục, cậu ấy đã thoải mái, tự tin hơn và không còn dễ dàng bị rối loạn như vậy nữa.

“Mặc dù hôm nay tôi đã thua, nhưng đó là màn trình diễn đầu tiên mà tôi tự tạo nên và tự biểu diễn bằng cả trái tim mình vì vậy tôi không còn bất cứ điều gì phải hối tiếc cả. Tôi nghĩ đây sẽ là một kỉ niệm không thể nào quên đối với mình” – B.I (SMTM3 Ep 6).

12654137_1705755479670693_1166288304320591186_n

Khi HanBin làm không tốt trong SMTM3, mọi người bắt đầu so sánh cậu ấy với Bobby, vấn đề đã ngày càng căng thẳng khi có ý kiến về việc liệu HanBin có thực sự xứng đáng với vị trí nhóm trưởng của iKON. Đặc biệt là trong ep 3, khi cậu ấy không thể chịu đựng được việc cậu ấy liên tục mắc lỗi trong SMTM3 đồng thời phải đối mặt với một mớ hỗn độn trong M&M, cậu ấy còn phải hướng dẫn cho 3 thực tập sinh mới và phải làm mọi cách để họ không làm hỏng màn trình diễn. HanBin đã phải đối mặt với quá nhiều biến cố, và cậu ấy thực sự mệt mỏi khi phải chịu đựng chúng. Cậu ấy hết đến trường quay SMTM3 lại phải quay về phòng tập đễ dẫn dắt các thành viên, thế nhưng cậu ấy lại không nhìn thấy được sự nỗ lực và khao khát giành chiến thắng của họ. Ngày hôm sau, cậu ấy đã bỏ trốn. Cậu ấy muốn đi thật xa nhưng lại không biết phải đi bằng cách nào. Cuối cùng, cậu ấy đã đến công viên, ngồi một mình trong bóng tối và tiếp tục sáng tác. Trong khoảnh khắc ấy, cậu ấy thực sự muốn chạy trốn thật xa khỏi nơi đào tạo. Nhưng tối hôm đó, cậu ấy đã trở về, cậu ấy mua kem cho các thành viên như một lời xin lỗi. Cậu ấy cười ngượng ngùng như một đứa trẻ khi gặp Yunhyeong, người anh trai mà cậu ấy có thể dựa vào bất cứ lúc nào. Cậu ấy đã thua trong SMTM3 nhưng điều đó không có nghĩa cậu ấy là một nhóm trưởng thất bại. M&M đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy được năng lực lãnh đạo tuyệt vời của HanBin từ cách cậu ấy khiến cho các thành viên toả sáng trên sân khấu, cách cậu ấy chiến đấu để YunJunDong có thể trở thành một phần của iKON, cách cậu ấy bảo vệ họ đặc biệt là Donghyuk, cách các thành viên tin tưởng tuyệt đối vào cậu ấy, và cả cách Yunhyeong luôn hỗ trợ, June luôn tôn trọng quan điểm của cậu ấy trong mọi phần trình diễn. HanBin giống như miếng keo dán kết nối các thành viên lại với nhau và cùng nhau thực hiện ước mơ.

“Tôi chưa từng phải trải qua chuyện này trước đây, có quá nhiều việc phải làm. Hồi WIN đã có rất nhiều việc rồi, hiện tại thậm chí còn tệ hơn thế nữa. Bây giờ tôi cứ liên tục phải làm hết từng thứ rồi còn phải sáng tạo thêm những cái mới nữa. Tôi luôn muốn kết quả phải hoàn hảo 100% nhưng mọi thứ dường như luôn không đi theo mong muốn của tôi. Thành thật mà nói, tôi thực sự cảm thấy vô cùng mệt mỏi.” – HanBin (M&M Ep 3).

“Anh sẽ tổ chức một bữa tiếc lớn hơn tại một nơi tuyệt hơn vào sinh nhật năm sau của em nhé. Em mãi mãi là nhóm trưởng tuyệt vời của bọn anh.” – Jinhwan.
“Em nói: ‘Sinh nhật không quan trọng’ và rồi em chỉ biết cắm đầu vào làm việc vì bọn anh. Anh cảm giác như em còn trưởng thành hơn cả anh nữa. HanBin hyung cực ngầu luôn ấy.” – Bobby.
“Em đã hứa là sẽ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật lớn cho anh vào năm nay nhưng em xin lỗi vì không giữ được lời hứa đó. Sang năm anh có muốn một bữa tiệc sinh nhật ở nước ngoài không? Em sẽ mời 100 người đến và tổ chức tại một khách sạn tốt nhất. Em hứa đấy.” – June.
“Em cảm thấy có lỗi vì anh đã phải làm việc rất vất vả kể cả trong ngày sinh nhật của mình. Em sẽ luôn luôn nhớ về anh như một người anh tuyệt vời nhất.” – Chanwoo.
“Tất cả bọn anh đều vô cùng biết ơn em, em mãi là nhóm trưởng tuyệt vời nhất của bọn anh. Anh chắc chắn là em đã phải chịu đựng rất nhiều áp lực khi làm một nhóm trưởng. Hãy tâm sự với tụi anh khi em thấy buồn và gặp phải khó khăn. Bọn anh sẽ không bỏ lại em đâu mà sẽ luôn dõi theo em.” – Yunhyeong.
“Anh là người anh đáng tin cậy và cũng là người đã truyền cho em sức mạnh. Em sẽ luôn luôn quan tâm và ủng hộ anh.” – Donghyuk.
(Mix & Match DVD – Video chúc mừng sinh nhật HanBin)

HanBin đã phải đón sinh nhật trong đêm chung kết của cả hai chương trình sống còn, WIN và M&M. Điều này giống như định mệnh vậy, quà sinh nhật của cậu ấy chính là sân khấu – được biểu diễn, được khiến cho khán giả hạnh phúc luôn luôn là mơ ước của cậu ấy, đó là món quà thực sự tuyệt vời nhưng cũng vô cùng đau đớn. Nhóm của cậu ấy đã thua trong lần đầu tiên và cậu ấy đã mất đi 2 thành viên trong lần thứ hai. Qua cả 2 chương trình, HanBin đã cho mọi người thấy được lý do mà cậu ấy có thể trở thành nhóm trưởng của Team B và iKON. Nó không chỉ đơn giản là những đêm mất ngủ hay những nỗ lực mà cậu ấy dành cho nhóm của mình mà còn là sự chân thành và khát khao bảo toàn cả nhóm của cậu ấy. Cậu ấy đối đãi với các thành viên vô cùng công bằng và tất nhiên bao gồm cả Chanwoo, Jinhyeong và Hongseok, cậu ấy luôn sắp xếp cho họ một vị trí phù hợp, cậu ấy giành lấy mọi phần trách nhiệm mà không một lời phàn nàn. Đối với cậu ấy, làm việc vì nhóm không phải là một gánh nặng, cậu ấy thà làm việc còn hơn phải khiến cho những người đã luôn tin tưởng cậu ấy phải thất vọng.

12440664_1705800462999528_6202337793114581644_o

“Khi mới bắt đầu, em còn nhiều thiếu sót nên em nghe thấy rằng anh đã rất lo lắng về em. Khi em thấy điều này, em thực sự rất muốn xin lỗi và cảm ơn anh. Khi em tự trách bản thân mình và muốn từ bỏ, anh đã luyện tập cũng em cho tới bình mình và nói với em rằng: ‘Tại sao em lại nghĩ mình không làm được chứ? Nếu đặt hết tâm trí của mình vào thì em sẽ có thể làm được bất cứ điều gì.’ Bất cứ khi nào khó khăn hay gặp việc gì đó mà em cho rằng mình không thể làm được, em lại nghĩ về những lời anh nói. Khi nhìn thấy anh luôn làm việc hết sức mình, em biết được tình trạng của mình và lại tiếp tục tập luyện. Em cũng đã học được sự chân thành là gì. Hãy luôn làm việc chăm chỉ và bước lên sân khấu. Cùng nhau vui vẻ và cười đùa như hàng ngày. Hãy thể hiện nét quyến rũ của Team B. Hyung giống như một người bạn vậy, và với em anh mãi mãi là nhóm trưởng tuyệt vời nhất.” – Bức thư gửi HanBin của Donghyuk (WIN Ep 7)

M&M kết thúc cùng với sự ra đời của iKON đã mở ra một hành trình mới cho HanBin với tư cách là nhóm trưởng của nhóm nhạc 7 thành viên và sự kết thúc của kỷ nguyên Team B.

Đối với những người không phải là fan, HanBin luôn là đứa trẻ dễ bị hiểu lầm. Sự tự tin của cậu ấy bị xem là ngạo mạn. Khả năng lãnh đạo của cậu ấy bị cho là ích kỉ và hách dịch. Cậu ấy bị chỉ trích là đứa trẻ phiền phức, là kẻ chuyên bắt nạt. HanBin vô cùng tự tin trên sân khấu bởi đó là điều mà cậu ấy mong muốn, cậu ấy đã ngày đêm luyện tập để chuẩn bị cho nó. Nhưng trong mỗi màn trình diễn, trước khi đứng trên sân khấu, cũng như bao nhiêu những người khác, cậu ấy cảm thấy thực sự lo lắng và bất an. Tôi thực sự thích nhìn biểu cảm của HanBin khi fans hát theo lúc các cậu ấy biểu diễn, cái vẻ ngượng ngùng khi fans gọi tên cậu ấy.

12694977_1705759576336950_8995394604494693422_o

HanBin lạnh lùng và nghiêm khắc trong phòng tập nhưng một khi đã hoàn thành việc luyện tập, cậu ấy là trở về là một trong những maknae…có đôi lúc chúng ta dường như đã quên mất rằng, HanBin cũng chỉ là đứa trẻ có tuổi gần như nhỏ nhất iKON, cậu ấy chỉ lớn hơn June và Donghyuk vài tháng. Cậu ấy giống như một đứa trẻ khi ở bên cạnh Jinhwan và Yunhyung, giống như một người bạn khi chơi cùng với Bobby và June và không khác gì một maknae khi đi cùng với Donhyuk và Chanwoo. Làm sao chúng ta có thể quên được hình ảnh June nắm lấy cổ HanBin khi 2 người không cùng quan điểm, biết bao nhiêu lần các thành viên chê cậu ấy xấu và thậm chí Donghyuk còn úp nguyên cái giầy thối của cậu ấy lên mặt HanBin nữa. Cậu ấy tuy rằng thông minh nhưng cũng vô cùng ngốc nghếch, dễ nhầm lẫn và hay quên. Cậu ấy rất thích nhảy bừa bãi (ví dụ như điệu nhảy ông chú của cậu ấy chẳng hạn). HanBin là một đứa trẻ ồn ào và cậu ấy bỗng nhiên bị cho là kẻ bắt nạt chỉ vì cậu ấy đã cố gắng giúp Chanwoo tự nhiên và nói nhiều hơn trước máy quay…

“Tôi muốn làm thật nhiều điều hơn nữa. Tôi muốn được biểu diễn và có concert của riêng chúng tôi. Khát khao có thể tạo nên một sân khấu tuyệt vời của tôi cứ ngày một lớn hơn. Tôi muốn cả 7 người chúng tôi hoà làm một và cùng nhau đứng trên sân khấu.” – HanBin.

12628465_1705758846337023_2522853581573294895_o

Phải mất 1 năm để iKON được ra mắt, cậu ấy vẫn luôn chờ đợi nó. Cậu ấy đã vô cùng sợ hãi và lo lắng trong suốt buổi Countdown cho bài hát My Type trên V App, cậu ấy đặt tay lên ngực trong khi chờ bài hát được phát hành rồi lại đột nhiên im lặng và không biết phải làm việc gì. Tất cả thành viên đều biết cậu ấy cảm thấy áp lực, họ làm mọi cách khiến cậu ấy cười để giúp cậu ấy giảm bớt căng thẳng. Cậu ấy thậm chí còn không thể đội mũ chúc mừng đúng cách chỉ vì đầu óc cậu ấy đang trống rỗng, không suy nghĩ được gì. HanBin dường như đã sắp khóc đến nơi, cậu ấy cố kìm nén cảm xúc lại và Chanwoo đã ôm lấy cậu ấy để giúp cậu ấy bình tĩnh lại. Hãy tưởng tượng xem cậu ấy sẽ nhẹ nhõm đến thế nào khi thấy My Type chạm nóc MelOn vào đêm đó. Mọi sự chờ đợi đều được đền đáp xứng đáng. Và cuối cùng, sau 1732 ngày sống cùng với những khó khăn, áp lực, sự chỉ trích và cuối cùng HanBin đã có thể ra mắt dưới cái tên “iKON”.

itqeoqr

HanBin à, theo đuổi cậu là một trong những lựa chọn đúng đắn nhất của cuộc đời tôi…


Credit: scriptcannon.
Vtrans+Edit: Pii.
Originally posted in: Kim Han Bin / B.I – Chàng trai chúng ta cùng theo đuổi

 

 

1 thoughts on “Kim HanBin – Chàng trai chúng ta cùng theo đuổi

  1. Pingback: GÓC FANGIRL | ☃ The IT Girl ☃

Bình luận về bài viết này